วันอังคาร, สิงหาคม 31, 2553

Come back to be home soldier



ken00278 | September 20, 2008
Home ภาคใต้ของไทย ซึ้งๆครับ

apple4707 : ชอบมากเลยดูหลายครั้งมากเลยและก็ดูทุกวันตั้งแต่เจอ vdoนี้

kippaedevil : เรานอนกอดหมอน เขานอนกอดปืน เราลืมตาตื่น เขายืนเฝ้ายาม

ทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ทำให้ผมรู้สึกได้ทุกครั้งที่ฟัง ว่าในขณะที่เราสุขสบายอยู่ตรงนี ้ มีประชาชนอีกหลายคน ทหารอีกหลายนาย ต้องลำบากขนาดไหน ขอบคุณทหารทุกนายที่ทำเพื่อประเ ทศของพวกเรา แล้วผมจะเป็นกำลังใจให้ตรงนี้เสมอคับ
KIPPAE

ELLEzTT : ดู หลายครั้งแล้วว วิดีโอตัวนี้ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะเข้ามาดูอีกครั้ง -*-

idsomeone: น้ำตาไหลเลย ตอนพี่ทหารช่วยเพื่อนของเค้าที่ ได้รับบาดเจ็บ บ้านเมืองวุ่นวายทะเลาะกัน เคยสนใจคนเหล่านี้มั้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น