วันอังคาร, มิถุนายน 29, 2553

Gen.seh'news: ข่าวล่าสุดของเว็บเสธ.แดง

Date: Tue, 29 Jun 2010 22:22:43 +0700
From: webmaster@sae-dang.net
To:
Subject: ข่าวล่าสุดของเว็บเสธ.แดง


เรียนแฟนคลับเสธ.แดง และสมาชิกเกียกกาย ทุกท่าน

กระผมตัวแทนญาติของอาแดงต้องขอบพระคุณสมาชิกทุกท่าน
สำหรับการรำลึกถึงการจากไปของอาแดงครับ

สำหรับหนังสือที่ระลึกงานศพที่มีการถามกันเข้ามามาก
ได้มีประชุมการกับทางญาติ แล้วจะทำเป็นรูปเป็นรูปแบบ E-BOOK
ให้ประชาชนเปิดอ่านในคอมพิวเตอร์แทนครับ
เพราะทราบดีว่าหนังสือพิมพ์เท่าไหร่ก็ไม่พอแน่นอน เพราะอาแดงมีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก

สำหรับอนาคต เว็บไซด์ของเสธ.แดง ได้เกิดปัญหาขึ้นกับชื่อ sae-dang.com
โดยผู้ที่ได้รับมอบหมายดูแลก่อนหน้านี้ มีพฤติกรรมไม่สุจริตไม่มอบส่งคืนการดูแล แก่ทายาท (น้องเดียร์) และมีพฤติกรรมนำเสนอข้อมูลเองโดยพลการ
จึงได้ประชุมกันตกลงว่าให้ดำเนินการเว็บไซต์เสธ.แดงในชื่อใหม่ว่า
"www.sae-dang.net"

จึงขอเรียนแจ้งข่าวสมาชิกเกียกกายทุกท่านให้ได้รับทราบ

www.sae-dang.net

---------------------------------------------

ทักทายแฟนคลับเสธ.แดง

กราบสวัสดีสมาชิกแฟนคลับทุกท่าน และยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านหลังใหม่้ ก่อนอื่นต้องชี้แจงสาเหตุที่ต้องเปลื่ยนชื่อเว็บไซต์ ทุกท่านคงทราบกันดีว่า sae-dang.com ได้ถูกขึ้นบัญชีดำเป็นเว็บต้องห้ามตามคำสั่ง ศอฉ. มีผลทำให้แฟนคลับเข้าใช้งานไม่ได้มาหลายเดือนแล้ว นอกจากนี้หลังจากเสธ.แดงเสียชีวิตลง ปรากฎว่าบุคคลที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลเว็บไซต์ sae-dang.com มีพฤติกรรมไม่ส่งมอบคืนอำนาจการดูแล sae-dang.com แก่ทายาท คือ น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล (เดียร์) และนำเสนอข่าวสารเองโดยที่ไม่ได้รับมอบหมายจากทายาทของเสธ.แดง ทางทายาทจึงประชุมตกลงกันว่าต่อไปนี้เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของ พล.ต.ดร.ขัตติยะ สวัสดิผล (เสธ.แดง) จะใช้ชื่อว่า "คุยกับเสธ.แดง :: www.sae-dang.net"


ทั้งนี้ขอเรียนอย่างเป็นทางการว่า sae-dang.com ไม่ใช่เว็บไซต์ของเสธ.แดงอีกต่อไปแล้ว โดยได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อ www.sae-dang.net ข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นใน sae-dang.com ไม่ได้เกิดจากทายาท และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นใดๆทั้งสิ้น


ต้องขอบพระคุณสำหรับสมาชิกทุกท่าน (เกียกกาย) รวมไปถึงน้ำใจดี ๆ มิตรภาพ ความรัก ความผูกพัน ของทุกท่านที่มีให้แก่กันในก่อนหน้านี้
อนาคตของเว็บไซต์มีแผนที่จะจัดกิจกรรมหรืองานเพื่อสังคมการกุศลเพื่อรำลึกถึงเสธ.แดงหรืออาแดงของพวกเราในอนาคต


สำหรับกระทู้ต่างๆในเว็บบอร์ดทางทีมงานจะเปิดให้แก่สมาชิก (เกียกกาย) เท่านั้น ที่สามารถเข้าไปอ่านได้ แต่ยังไม่เปิดให้ตั้งกระทู้ใหม่


ทุกท่านสามารถติดตามข้อมูลผลงาน คลิบวีดีโอต่างๆ และเรื่องราวๆ ของเสธ.แดง ได้้ในเว็บไซต์นี้ นอกจากนี้ท่านใดมีภาพเสธ.แดงที่อยากเผยแพร่ สามารถส่งมาได้ที่ saedangworld@gmail.com จะทำภาพของท่านเข้าไปเก็บในคลังรูปภาพต่อไป


"สำหรับหนังสือที่รำลึกของเสธ.แดงที่แจกในงานพระราชทานเพลิงศพ ทางญาติเข้าใจเป็นอย่างดีว่าแฟนคลับของเสธ.แดงมีอยู่ทั่วโลก พิมพ์หนังสือก็ไม่เพียงพอและทั่วถึงแน่นอน จึงตกลงกันว่าจะให้ทำเป็นรูปแบบ E-Book ให้แฟนคลับทั่วโลกได้เปิดอ่านกัน น่าจะเป็นวิธีการที่ดีที่สุด"


ทีมงานคุยกับเสธ.แดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น