วันศุกร์, มีนาคม 11, 2554

เปิดคำพยากรณ์ ปี54 คลื่นยักษ์สึนามิ เกิดบ่อยครั้งในรอบ1,000ปี...ฆ่าชีวิตคนเป็นล้าน


ทุกสายตา ตกตะลึงกับภาพคลื่นยักษ์ที่เสมือนจะกวาดเมืองทั้งเมือง ให้ราบเป็นหน้ากลอง

เมื่อ ญี่ปุ่นต้องประสบกับแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขนาด 8.9 ริกเตอร์ ซึ่งตามมาด้วยคลื่นสึนามิสูง 6 เมตร ที่พัดพารถยนต์และพังทลายอาคารที่เคลื่อนผ่าน เรือลำใหญ่ ถูกพัดขึ้นฝั่ง คลังเก็บน้ำมันลุกไหม้ด้วยเปลวเพลิงสีแดงฉาน สนามบินจมน้ำ

ตัวเลขคนตาย คนสูญหาย และความเสียหาย ค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
สำนักข่าวทั่วโลกรายงานข่าว สึนามิ ในญี่ปุ่น ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้คนทั่วโลกตกใจตื่นตระหนกกับภาพที่เห็น

ไม่น่าเชื่อว่า มหันตภัยครั้งใหญ่นี้ สอดคล้องกับคำพยากรณ์ของ นอสตราดามุสเมืองไทย "โสรัจจะ นวลอยู่"ในศาสตร์แห่งโหร อย่างไม่น่าเชื่อ


นอสตราดามุส เมืองไทย พยากรณ์เอาไว้ว่า การโคจรของดวงดาวในปีเถาะ 2554 นี้ เป็นสิ่งวิปริตผิดอาเพศมากกว่าปีที่ผ่านมาอย่างใหญ่หลวง

ปี 2554 นี้ ทางการเมืองที่ว่าหนักหนาสาหัสสากรรจ์นั้นยังถือว่าน้อยกว่ามหัตภัยที่ใหญ่กว่ามากหลายร้อยเท่าตัว ก็คือ จะเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติสุดมหาหฤโหดไปทั่วโลก ทำให้โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วทุกสิ่งทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว

“น้ำในแม่น้ำและคลองทั้งปวงจะแดงเป็นโลหิต เมฆและท้องฟ้าจะแดงเป็นแสงไฟ แผ่นดินไหวสั่นสะเทือน ฤดูหนาวจะเป็นฤดูร้อน ที่ลุ่มจะกลับดอน ที่ดอนจะกลับลุ่ม โรคภัยจะเบียดเบียนสัตว์และมนุษย์ทั้งปวง มนุษย์หนึ่งในสี่ของโลกจะพลันตายลง จะเกิดข้าวยากหมากแพง ฝูงมนุษย์จะอดอยาก เสื้อเมืองทรงเมืองจะหลีกเลี่ยง”

แต่ยังไม่ถึง “วันสิ้นโลก” ในวันที่ 12 ธ.ค. 2555 แค่ในปี 2554 นี้ก็อ่วมอรทัยไปซะก่อนแล้ว
การโคจรของดวงดาวและดาวพระเคราะห์ในปีนี้ไม่เป็นไปตามกำหนด จัดเป็นวิกล จะเกิดแผ่นดินไหว กัมปนาทไปทั่ว เหมือนแผ่นดินจะแตกแยกออกทุกหัวระแหง

ทั่วโลกจะถูกทำลายด้วยไฟประลัยกัลป์ ฝนจะตกเป็นเวลายาวนาน ความแห้งแล้งจะแผ่ขยายไปในวงกว้างมากขึ้น จะเกิดทะเลทรายขนาดใหญ่ไปทั่ว มนุษย์ สัตว์ ต้นไม้ทั้งหลายจะเหี่ยวแห้งและตายเป็นจำนวนมาก

จากการลิขิตจากดวงดาวในอนาคตที่โลกจะสิ้นสูญไป โลกเราคงไม่แตกสลายหรือสิ้นไปจากอุกาบาตพุ่งชนโลกหรอก แต่จะเกิดจากไฟของมนุษย์เรานี่เอง

ไฟที่ว่านั้นก็คือไฟแห่งกิเลสตัณหา กำลังแผดเผาไหม้ให้ย่อยยับไปทุกๆ วันเวลา

เพราะในปัจจุบันมนุษย์ในโลกนี้เต็มไปด้วยการทำความชั่วและเต็มไปด้วยสิ่งเลวร้าย การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น กอบโกยทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อตนเองและพวกพ้อง ขาดความรักความเมตตาที่มีต่อกันและต่อสรรพสิ่งที่มีชีวิตทั้งปวง และมีการทำลายทรัพยากรธรรมชาติ ดังนั้นจะถูกธรรมชาติและสวรรค์ลงโทษอย่างมหันต์อีกเช่นกัน

พราะจากปี 2554 เป็นต้นไป ดวงดาวจะเดินผิดปกติไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ทางโหราศาสตร์ไทยสามารถตีความหมายไปได้ อย่างเช่น
ในปี 2554 นี้ เมืองใหญ่ๆ ที่อยู่ในซีกโลกตอนเหนือเกิดแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด คลื่นทะเลยักษ์ จะฆ่าชีวิตคนเป็นล้านคน


ดาวเสาร์ตั้งฉากกับพระราหูและพระราหูตั้งฉากกับมฤตยู จะทำให้ท้องฟ้าจะแปรปรวน ดวงอาทิตย์ ดวงดาว จะไม่ส่องแสงเหมือนเคย ลมฟ้าอากาศวิปริตและโลกจะร้อนขึ้นอย่างรวดเร็ว

อุณหภูมิของโลกจะสูงขึ้นในระดับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของโลก บ่งชี้ว่าสภาวะโลกร้อนกำลังเกิดขึ้นรวดเร็ว ประกอบกับธารน้ำแข็งใหญ่บริเวณขั้วโลกเหนือละลายเร็วขึ้น ทำให้ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นในทุกๆ ที่ และเกิดการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศโลกครั้งใหญ่ เกิดภัยพิบัติต่อประชากรมนุษย์และระบบนิเวศ

อิทธิพลจากการที่ดาวเสาร์เล็งมฤตยูปีนี้จะทำให้เกิดการพลิกตัวของแกนโลกจากเดิมไปเล็กน้อย ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อวิถีการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิตบนพื้นผิวโลกกับสภาพแวดล้อมต่างๆ ของโลก อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงและฤดูกาลเปลี่ยนแปลงไปอย่างที่เราไม่สามารถระบุฤดูกาลลงไปได้อย่างแน่นอนกันอีก สภาพอากาศและฤดูกาลผิดเพี้ยนไปหมด ประเทศไทยที่เคยร้อนก็กลับมีอากาศหนาวเย็นจนหิมะตกลงมา


อิทธิพลของดวงดาวทั้งสอง ยังส่งผลให้เกิดปรากฎการณ์ธรรมชาติ สลับขั้วกันระหว่างพื้นที่ที่เคยฝนตกชุกก็จะเกิดความแห้งแล้ง ส่วนพื้นที่ที่เคยแห้งแล้งนั้นก็จะกลับมีฝนตกชุก สร้างความเสียหายกับพื้นที่เพาะปลูก นำมาซึ่งอุทกภัยยาวนานตลอดทั้งปี 2554 นี้ หรือไม่ก็เกิดสภาพอากาศแห้งแล้งซึ่งนำความอดอยาก ทำให้ผู้คน เด็ก ผู้หญิง ต้องหิวโหยและล้มตาย


ในปีเถาะสุดโหดจะเกิดปรากฏการณ์ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินไหว แผ่นดินทรุด แผ่นดินแยก แผ่นดินถล่ม และคลื่นยักษ์สึนามิบ่อยครั้ง และถี่มากขึ้นกว่าที่เคยปรากฏมาก่อนในประวัติศาสตร์ทางภูมิศาสตร์ของโลกตั้งแต่ 1, 000 ปีที่ผ่านมาก็ว่าได้

น้ำแข็งบริเวณทวีปอาร์กติก และแอนตาร์กติกา จะเริ่มละลายอย่างรวดเร็ว คือในปี 2554 นี้ ระดับน้ำทะเลจะสูงขึ้นจำนวนมากและเพียงพอที่จะทำให้เมืองใหญ่ๆ ตามชายฝั่งทะเลทั่วโลกจมอยู่ใต้น้ำได้ รวมถึงประเทศไทยจะเริ่มมีน้ำท่วมเกิดจากน้ำแข็งขั้วโลกละลาย และเข้าท่วมมาถึงกรุงเทพฯ บางส่วนเป็นนครใต้บาดาลชั่วนิจนิรันดร์

ละในอนาคตไม่กี่ปีข้างหน้า กรุงเทพฯ และทั่วทุกภาคทุกจังหวัดจะถูกน้ำท่วมไปหมด ที่เกิดจากน้ำทะเลไหลทะลักเข้ามาและเกิดจากอุทกภัยอีกหลายครั้งจนต้องอพยพผู้คนหนีน้ำขึ้นเหนือไปเรื่อย ๆ เกือบสุดเขตแดนไทย เมื่อนั้นคนไทยก็คงไร้สิ้นแผ่นดินได้?

นี่เป็นเพียง คำพยากรณ์เท่านั้น !!!!


ผู้เสียชีวิตเหตุแผ่นดินไหวเพิ่มกว่า 700 รายแล้ว

สื่อมวลชนในญีุ่่ปุ่นรายงานยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวขนาด 8.9 ริกเตอร์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ว่า จนถึงขณะันี้มีผู้เสีชีวิตกว่า 700 รายแล้ว และมียอดผู้สูญหายกว่า 350 คน

ขณะที่สนามบินนานาชาตินาริตะ เปิดให้บริการแล้ว แต่รถไฟทุกสายที่มุ่งไปสนามบิน ยังไม่สามารถวิ่งได้ ต้องรอการตรวจสอบ ซึ่งยังไม่มีกำหนดแล้วเสร็จ แต่รถไฟใต้ดินทุกสายในกรุงโตเกียว สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว ตั้งแต่เวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

ส่วนสำนักข่าว เอพี รายงานว่าตำรวจญี่ปุ่นพบผู้เสียชีวิต 200 - 300 ราย บริเวณชายฝั่งเมือง เซ็นได ทางตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่นเพิ่มเติม
http://news.voicetv.co.th/global/5867.html




ขณะที่คลื่นสึนามิจากญี่ปุ่น เดินทางถึงประเทศฟิลิปปินส์ และเกาะฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว โดยคลื่นมีความสูง 30 - 60 เซ็นติเมตร ไม่มีเหตุความรุนแรงและความสูญเสีย


ขณะที่สถานทูตไทยในกรุงโตเกียว ซึ่งเปิดทวิตเตอร์ @rtetokyo เพื่อรายงานสถานการณ์ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าประเทศไทยประมาณ 2 ชั่วโมง โดยระบุว่า


" เวลา 01.29น. ยอดผู้เสียชีวิตรวมกว่า 300คน สูญหายแล้วมากกว่า 500คน

เวลา 01.27น. พบจำนวนยอดผู้เสียชีวิตมากที่สุด ในอำเภอเซนไดสูงกว่า200คน

เวลา 01.20น. ได้รับแจ้งว่า ไม่มีคนไทยเสียชีวิตเลย ในเขตนากาโนะ อิบารากิ และโทจิกิ

เวลา 01.15น. ทางสอท.กำลังติดตามรายงานความคืบหน้าอยู่ แต่ยังไม่มีรายงานคนไทยเสียชีวิตจากทางการญี่ปุ่น

เวลา 0.33น. แจ้งยอดรวมผู้เสียชีวิต สูงกว่า300คน สูญหาย460คน..

เวลา0.21น. รายงานอาฟเตอร์ช็อค ยังคงมีความสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ การติดต่อทางโทรศัพท์ยังชะงักอยู่

เวลา 23.07น. ผู้ใช้บริการโทรศัพท์ NTT HIGASHI มากกว่า142,000สาย ไม่สามารถใช้การได้

เวลา22.51น.ตามเวลาท้องถิ่น ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่และระบบโทรศัพท์บ้าน ยังติดต่อได้ลำบากมาก เนื่องจากเครือข่ายเต็ม

เวลา22.27น. อาฟเตอร์ช็อคเป็นระยะๆ ในจังหวัด มิยากิ ,ฟุกุชิม่า, อิบาระกิ, โทจิกิ วัดแรงสั่นสะเทือนได้ 3-4ริตเตอร์

เวลา 22.26น.รัฐบาลญี่ปุ่น ได้อพยบผู้อยู่อาศัยออกจากบริเวณโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ โดยรอบ 3ถึง10กิโลเมตร

เวลา22.13น. จากข่าวของสื่อมวลชนญี่ปุ่นแจ้งว่า ขณะนี้ผู้โดยสารที่ติดค้างอยู่ในสนามบินนาริตะและฮาเนดะ รวมกว่า13,000คน "

ซึ่งช่องทางทวิตเตอร์นี้ สามารถสอบถามสถานการณ์คนไทย หรือ ติดต่อความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้

ขณะที่กระทรวงการต่างประเทศ ออกประกาศฉบับที่ 2 เมื่อเวลา 21 .11 น. โดยมีเนื้อหาดังนี้

" ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวประมาณ ๘.๙ ริกเตอร์ ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๕๔ เวลาประมาณ ๑๒.๔๖ น. (เวลาไทย) นั้น

กระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียวว่า ได้ดำเนินการประสานหน่วยงานท้องถิ่นของญี่ปุ่น และชมรม/สมาคมคนไทยในญี่ปุ่น ในการแจ้งข้อมูลคนไทยที่อาจได้รับผลกระทบหรือต้องการความช่วยเหลืออีกทางหนึ่งด้วยแล้ว ในชั้นนี้ ไม่มีรายงานว่ามีคนไทยบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทั้งนี้ สถานเอกอัครราชทูตฯ ได้จัดตั้งศูนย์สถานการณ์ฉุกเฉินกรณีแผ่นดินไหวและสึนามิ โดยสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ +๘๑-๓-๓๒๒๒-๔๑๐๑ ต่อ ๒๐๐ และ ๒๗๕ หรือหมายเลขโทรศัพท์ +๘๑-๓-๓๒๒๒-๔๑๒๑ โทรสาร +๘๑-๓-๓๒๒๒-๔๑๒๒ อีเมลล์ และ MSN Messenger ที่ rtetokyo@hotmail.com

นอกจากนี้ กระทรวงการต่างประเทศได้รับรายงานจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซากา ว่า เหตุแผ่นดินไหวดังกล่าวส่งผลถึงนครโอซากาและจังหวัดต่าง ๆ ในเขตคันไซในระดับ ๒-๓ ริกเตอร์ ในชั้นนี้ ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีคนไทยได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเช่นเดียวกัน โดยสถานกงสุลใหญ่ฯ อยู่ระหว่างการประสานกับคนไทยในเขตคันไซว่าได้รับผลกระทบหรือต้องการความช่วยเหลือหรือไม่อย่างไร

เพื่อเป็นการเตรียมการล่วงหน้า กระทรวงการต่างประเทศได้ประสานกองทัพอากาศและบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในการเตรียมเครื่องบินพิเศษ หากจำเป็นต้องใช้ในภารกิจช่วยเหลือคนไทย และได้ประสานกระทรวงสาธารณสุขในการเตรียมความพร้อมด้าน ทีมแพทย์ หากได้รับการร้องขอจากฝ่ายญี่ปุ่น ซึ่งในเบื้องต้น กระทรวงสาธารณสุขมีความพร้อมในการจัดทีมแพทย์ประมาณ ๓๕ ทีม

นอกจากนี้ กระทรวงการต่างประเทศได้เปิดบัญชีรับเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น สำหรับผู้ประสงค์จะบริจาค ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาสามยอด ชื่อบัญชี: เงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่น เลขที่บัญชี: ๐๐๒-๐-๒๗๑๔๖-๘

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะเดินทางไปในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว กระทรวงการต่างประเทศขอให้พิจารณาเลื่อนการเดินทางไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะกลับสู่สภาพปกติ ทั้งนี้ หากจำเป็นต้องเดินทาง โปรดใช้ความระมัดระวังและติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิด "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น