วันจันทร์, สิงหาคม 30, 2553

หมอดูทำนายดวงเมือง ตุลาฯอาจเกิดปฏิวัติ

by Goosehhardcore on 2010-08-30 - 04.30 pm

จาก อัลบั้ม ข่าวสดออนไลน์

หมอดูทำนายดวงเมือง ตุลาฯอาจเกิดปฏิวัติ
ที่มาข้อมูล : ข่าวสดออนไลน์

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ และประธานสภาโหราจารย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการเปิดงานสัมมนาโหราศาสตร์ ระหว่างประเทศ ถึงดวงเมืองของประเทศไทย ว่า ขณะนี้ ดวงเมืองมีพระเคราะห์สำคัญ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาวอังคารกับดาวเสาร์ ซึ่งในส่วนของดาวอังคาร เป็นดาวประจำราศีของดวงเมือง และดาวเสาร์ เป็นเจ้าเรือนกรรมมะ หมายถึงการบริหารราชการแผ่นดิน ตอนนี้อยู่ในภพอริ หมายถึงมีอุปสรรค ปัญหาซึ่งจะต้องต่อสู้ แก้ไข กับปัญหานานาชนิด เพราะฉะนั้น ใครที่จะมาเป็นรัฐบาล ก็ต้องอดทด ต่อสู้แก้ไขกับอุปสรรค


นายภิญโญ กล่าวว่า ช่วงดาวเสาร์ โคจรอยู่ตรงนี้ จะยาวนานไปถึงปี 2555 ดวงเมืองก็ยังจะต้องมีปัญหาวุ่นวายไปอีก 2 ปี แต่ยังมีดาวที่ให้คุณ คือดาวพฤหัส ที่จะโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในเดือน พ.ค.ปีหน้า ก็จะไปทับลักขณากำเนิดของดวงเมือง และไปทับอาทิตย์ เหตุการณ์ทางการเมืองก็น่าจะดีขึ้น เพราะในตำราดาวพฤหัสกับอาทิตย์ เป็นคู่มิตรกัน หมายถึงเรื่องของชื่อเสียง ผลประโยชน์ แต่ก็ยังมีดาวที่ให้โทษคงอยู่ด้วย โดยมองว่า ปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองและความแตกแยกทางสังคมยังคงมีอยู่ต่อไปจนถึงปี 2555


เพราะฉะนั้น ก็ต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดความรุนแรงจนถึงขั้นนองเลือด เพราะดาวนพเคราะห์กำลังบีบอยู่ ตอนนี้จะเห็นว่าดาวเสาร์อยู่ตรงราศีกันต์กุมกับดาวอาคาร ราหูอยู่ตรงราศีคนยิงธนู อีกไม่นานราหูก็จะเคลื่อนไปราศีพฤศจิก ในเดือนพ.ค.ปีหน้า ก็จะทำมุมปลายหอก ไปสู่ดวงเมือง เพราะฉะนั้นแม้ว่าดาวพฤหัสจะให้คุณ แต่ดาวให้โทษก็ยังคงให้โทษอยู่เช่นกัน ดังนั้น ต้องประคับประคองให้ดี


ผู้สื่อข่าวถามว่า ถามถึงดวงผู้นำประเทศของนายกรัฐมนตรี หรือไม่ นายภิญโญ กล่าวว่า ดวงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ลักขณาอยู่ราศีกรกฎ มีอาทิตย์คุมอยู่ ท่านผ่านวิกฤติมาตอนดาวอังคาร อยู่ราศีกรกฎ ซึ่งก็ผ่านมาแล้ว ขณะนี้ระมัดระวังอย่างเดียว คือ เรื่องความปลอดภัย ส่วนนายกรัฐมนตรีจะอยู่จนครบวาระหรือเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองหรือไม่ นายภิญโญ ทำนายว่า รัฐบาลคงจะอยู่ได้อีกสักพัก เพราะหากดวงดาวเคลื่อน เหตุการณ์ต่าง ๆ ก็จะเคลื่อนตามไปด้วย

ด้านนายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ผู้อำนวยการสถาบันศาสตร์แห่งชาติ แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีขาล ธาตุทอง เป็นปีเสือดุ แต่ดุอย่างมีคุณธรรม เพราะฉะนั้น ใครทำอะไรที่ไม่ดี ก็มักจะถูกตอบสนองอย่างรวดเร็วในแง่ของดวงชะตาแต่ละบุคคล เดือนสิงหาคม ถือว่าเป็นเดือนวอก เป็นเดือนแห่งความวุ่นวาย จุกจิก ข่าวลือ ออกมาวุ่นวายหนัก


พอเดือนกันยายน ก็จะเป็นเรื่องของผลประโยชน์ การรับปากอะไรต่าง ๆ แล้วไม่ได้ทำตามที่ตกลงไว้ ก็จะมาก่อความปั่นป่วน ทั้งในส่วนของข้าราชการ หรือนักธุรกิจ ที่ไม่สามารถ ทำตามได้ ก็จะโยงไปถึงเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือน 9 ซึ่งเป็นดวงที่วุ่นวายกับพวกผู้ชายโดยเฉพาะ สังเกตดูจะมีปัญหาทั้งเดือนตุลาคม และพฤษภาคม ซึ่งถือเป็นเดือน 3 เดือน 6 เดือน 9 ของคนจีน ประกอบกับเดือนตุลาคม คนจีนเชื่อว่า เป็นดวงจอ เป็นธาตุไฟ

สำหรับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นปีมะโรง ธาตุไม้ พอธาตุไม้ แต่เดือนจอชง กับมะโรง และเป็นธาตุไฟที่เผาธาตุไม้ และช่วงอายุของนายกรัฐมนตรี ก็อยู่ในช่วงเคราะห์ด้วย ควบคู่ไปกับการเจอเดือนที่ไม่ดี ก็จะประสบปัญหาหลายด้าน เพราะฉะนั้น เดือนต.ค.จะเป็นเดือนที่หนักที่สุดของตัวนายกรัฐมนตรี ที่ดูแลรัฐบาลอยู่ พอแกนนำรัฐบาลมีปัญหาก็จะนำไปสู่คนอื่น ๆ


เพราะฉะนั้นถ้าจะทำอะไรอยู่ก็ต้องระวัง ถึงขั้นอาจจะมีเรื่องของอาวุธ ระเบิด ปืนไฟ มาสร้างปัญหากับบ้านเมือง โยงไปถึงขั้นบุคคลในเครื่องแบบ ทั้งทหาร ตำรวจ จะต้องออกมาดูแลบ้านเมือง และหากหนักๆ ก็อาจถึงขั้นต้องเสียเลือดเสียเนื้อ และสุดท้ายอาจจะมีการรัฐประหารเกิดขึ้นในปลายปีนี้ ก็อยากให้ระมัดระวังในเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น