วันศุกร์, พฤษภาคม 28, 2553

แด่ พี่น้องsehdaeng hardcore..



nongking720 — December 15, 2009 — http://www.thailovesong.com

แด่ พี่น้องsehdaeng hardcore.. รอวันฉันรักเธอ (คีรีบูน).wmv

มีดวงใจหนึ่งดวง จะมอบให้เธอไว้ครอง เมื่อยามสองเราต้องจากไกล
พาดวงใจ เลื่อนลอย ฝากบทเพลงบรรเลงให้ไว้ เธอโปรดเก็บใจเอาไว้เพื่อรอ
ฝากคำว่า คิดถึงให้เธออยู่เสมอ แม้ไม่ได้เจอฉันก็สุขใจ
หากชีวิตไม่สิ้น ฉันจะกลับเอารักมาให้ เธอโปรดจำไว้ วันที่ฉันรอ

แม้อยู่ห่างไกล ส่งใจถึงกันบ้าง อย่าให้อ้างว้างอยู่เดียวดาย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น