วันจันทร์, พฤษภาคม 31, 2553

สมาคมโลกวิชาชีพผู้ก่อการร้ายโลก ประท้วงรัฐบาลไทย

สมาคมวิชาชีพผู้ก่อการร้ายโลก ประท้วงรัฐบาลไทย
Yesterday at 10:56 pm

KANDAHAR (VNN News) - World Terrorists Association (WTA) protests Thai Govt. for defaming terrorist profession.

Mahmud Bin Laden, spokesman of World Terrorists Profession (WTP) officially condemned Thailand’s self-proclaim that the Red Shirt Protestors, who occupied the business center of Bangkok, are terrorists. In his press conference, he said “It’s hilarious for Thai Government to make its own claim that these unsophisticated laymen are terrorists. And what’s with rocks and slingshots? Maybe Thai Government is out of touch, they may not be aware that the world has developed more powerful weapons than rocks and slingshots?”

The spokesman further points out that this self claim by Thai Government has downgraded the good name of the terrorist profession. Finally he suggested Thai Government to spare some budget to send these Thai amateurs for further training at WTP campus in Kandahar bordering Afghanistan, so Thailand can in the future claim its own professional terrorists.

_________________
ท้องทะเลและมหาสมุทร ไม่เคยปราศจากคลื่นฉันใด
มนุษย์อยู่ร่วมในสังคมเดียวกัน โดยความคิดเห็นที่แตกต่างกัน ย่อมสร้างผลกระทบต่อสังคมได้ฉันนั้น

จำนวนข้อความ: 2305
Registration date: 28/06/2008

Re: สมาคมวิชาชีพผู้ก่อการร้ายโลก ประท้วงรัฐบาลไทย
Yesterday at 10:57 pm

กันดาหาร (สำนักข่าววีเอ็นเอ็น) – สมาคมวิชาชีพผู้ก่อการร้ายโลก ประท้วงรัฐบาลไทย ที่แอบอ้างว่า เสื้อแดงเป็นผู้ก่อการร้าย ทำให้วิชาชีพผู้ก่อการร้ายเสื่อมเสีย

นายมาหมุด บิน ลาเดน โฆษกสมาคมวิชาชีพผู้ก่อการร้ายโลก ได้กล่าวประนามรัฐบาลไทย ที่ได้แอบอ้างว่า กลุ่มผู้ประท้วงเสื้อแดง ที่ยึดศูนย์ธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ เป็นผู้ก่อการร้าย ในการแถลงข่าว นายลาเดนได้กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องน่าขันที่รัฐบาลไทยแอบอ้างเองว่า ชาวบ้านธรรมดาเหล่านี้เป็นผู้ก่อการร้าย เขาเหล่านั้นจะเป็นผู้ก่อการร้ายได้อย่างไร ด้วยก้อนหินและที่ยิงหนังสติ๊กนี่หรือ หรือว่า รัฐบาลไทยขาดการติดต่อกับโลกภายนอก จนไม่รู้ว่า ได้มีการพัฒนาอาวุธอื่นที่มีอานุภาพมากกว่าก้อนหินและที่ยิงหนังสติ๊ก

โฆษกคนเดียวกันได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่า การแอบอ้างของรัฐบาลไทยถือเป็นการดูถูกชื่อเสียงอันดีงามของวิชาชีพผู้ก่อการร้าย ท้ายสุด เขายังได้แนะนำต่อรัฐบาลไทยให้จัดงบประมาณส่วนหนี่งเพื่อส่งผู้ก่อการร้ายมือสมัครเล่นเหล่านี้ ให้ไปรับการฝึกอย่างจริงจัง ที่มหาวิทยาลัยของสมาคมฯที่เมืองกันดาหาร ชายแดนติดกับประเทศอัฟกานิสถาน เพื่อประเทศไทยจะได้มีผู้ก่อการร้ายมืออาชีพของตัวเองในอนาคต

_________________

2 ความคิดเห็น:

  1. นี้ไง พวกควายตัวจริง ระบบกล่าวหา ยังใช้ได้ในประเทศที่ล้าหลัง ที่นี่คือประเทศไทย ซึ้งผู้มีอำนาจ นึกอยากจะทำอะไรก็ทำ เพราะ เขาคือเจ้าของ ประเทศนี้ ไม่ใช่ ประชาชน ที่เป็นแค่ ไพร่ ผู้ อาศัยเท่านั้น มึงมีหน้าที่ เสียภาษี และอยู่ใต้ ตีนกู เพราะกูคือ เจ้าของประเทศไม่ใช่พวกมึง ไพร่ เข้าใจมั้ย

    ตอบลบ
  2. To Pha Pim
    Thank you for first spacial document to Seh Dang Hardcore*

    Nice to meet you ...Pa 'Pat

    ตอบลบ